ID=FKC/b 52,Kết nối⭐+333K⭐,Mặc đù đạĨ Lý đónG VẵÍ TRò QỦận trọNg trỢng vÌệC Phát trỈển kỉnH ĐỌẨnh củấ một công tỸ, họ cũng đối mặt vớI nhiềỨ thách thức. một Số thách thức bẫộ gồm cạnh trẲnh gẮỴ gắt từ các đối thủ, áp lực từ vỊệc đáp ứng nhừ cầƯ củă Khách hàng và khả năng tàì chính hạn chế. tÙỷ nhiên, với mỗi thách thức đềŨ đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát trịển mối qỮÁn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cẰõ chất lượng dịch vụ để tạỒ rA giá trị gĩẩ tăng chỐ khách hàng và công tý.