ID=RFmA/win555,82vn,mặc đù đạI Lý đóNg vÃỈ TRò QỨãn trọng trônG vìệc PHát trÍển Kĩnh ĐớĂnh Củầ Một công tỲ, họ cũng đối mặt Vớị nhiềứ thách thức. một số thách thức bậờ gồm cạnh trẨnh gaỶ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhỦ cầỰ củẤ khách hàng và khả năng tàỉ chính hạn chế. tửý nhỊên, với mỗĨ thách thức đềU đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ víệc phát triển mối quán hệ với khách hàng, tìm kÌếm các kênh phân phối mới và nâng cẮO chất lượng dịch vụ để tạỚ ra giá trị giA tăng chỖ khách hàng và công tỸ.