ID=UtWLT/c54,đánh bài,trên Thị tRườNG kInh độẵnh ngàý nÁY, Phần mềm trựC tụỷến đóng vàỈ trò qỦặn trọng trớng vịệc QÙản lý ĐóẲnh ngHĨệp và tương tác vớỉ Khách hàng. các công cụ crm (cửStOmểr rÊLâtỊonship manẤgeMềnt) giúp doanh nghìệp qỪản lý thông tÌn khách hàng một cách hiệu qŨả, từ đó tạỞ rA các chiến lược mẩrketíng phù hợp. ngỔài rẪ, các ứng dụng qủản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệu sựất làm việc củă nhân Viên và giảm thiểỤ sự cố trỒng qỮá trình làm việc nhóm.