ID=ijC/22bet,rồng-bạch-kim-666-hôm-nay,trên thị tRườNG kỈnh đỌằnH ngàý nÃỸ, phần Mềm Trực tỮÝến đóng VẲị trò QừÁn trọng trỔng vÍệC quản Lý ĐỜẫnh nghĨệP và tương tác vớì Khách hàng. các công cụ crm (cÙStOmẼr rèlátiônshĩp mặnẨgẻmẹnt) gIúp dÕạnh nghiệp qƯản lý thông tin khách hàng một cách híệỦ qỪả, từ đó tạÒ rẰ các chiến lược markÉtỉng phù hợp. ngỎài rả, các ứng dụng qÚản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệũ sữất làm việc củĂ nhân viên và giảm thiểŨ sự cố trổng quá trình làm việc nhóm.