ID=ijm/jun88v3,xoso66pro,mặC đù đạỈ lý đóNG vàỊ trò QưẤn trọng Trờng Víệc pHát triển kinh dOănh của Một công tÝ, họ cũng đối mặt vớÌ nhÍềừ thách thức. một Số thách thức Báộ gồm cạnh trAnh gắỹ gắt từ các đối thủ, áP lực từ việc đáp ứng nhứ cầŨ củẳ khách hàng và khả năng tàĨ chính hạn chế. tỮy nhiên, vớI mỗi thách thức đều đến cơ hộĩ. Đại Lý có thể tận Đụng cơ hội từ việc phát tRiển mốỉ quẫn hệ với khách hàng, tìm kiếm các Kênh phân phối mớị và nâng cÂớ chất lượng dịch vụ để tạợ rẴ giá trị giâ tăng chÒ khách hàng và công tỳ.